Chỉ chưa đầy hai năm, thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn đã khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam.

Để làm được điều đó ngoài việc đưa những sản phẩm chất lượng vào phục vụ người tiêu dùng, Phan Nguyễn còn có những chiến lược kinh doanh đầy sáng tạo và người góp phần không nhỏ để tạo nên thành công đó là CEO Phan Đình Tuệ.

Phan Nguyễn ra đời trong hoàn cảnh nào?

Nói ra chắc bạn hơi ngạc nhiên nhưng con đường lập nghiệp của tôi khá chông gai, tôi vào đời bằng nghề tạo mẫu tóc và thành công bằng việc kinh doanh thời trang hai lĩnh vực khá khác nhau.Sinh ra trong một gia đình với nghề truyền thống là may mặc nên đam mê đã ngấm dần vào máu tôi ngay thời còn học phổ thông.

Tôi đã tự mày mò may các bộ đồ cho mình từ những mảnh vải thừa, rồi thùa khuy, đơm cúc… Tôi học được từ cha mẹ những kinh nghiệm trong kinh doanh và tự học hỏi thêm bên ngoài cuộc sống. Tốt nghiệp lớp 12 tôi không học đại học như các bạn bè cùng trang lứa mà tìm cho mình một đường đi riêng chính là việc mở một thương hiệu thời trang Nam cho riêng mình lấy tên là Phan Nguyễn- kết hợp giữa họ của bố và họ của mẹ.Vì lúc đó tôi nhận thấy thị trường thời trang Nam tại Việt nam còn đang rất thiếu những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt.

Khó khăn thế Tuệ có bao giờ thấy nản?

Ngay từ đầu khi lựa chọn lĩnh vực kinh doanh thời trang tôi đã xác định đây không phải là một cuộc dạo chơi nên luôn tự nhủ dù khó khăn gì cũng phải vượt qua, doanh nghiệp nào bước khởi đầu bao giờ cũng có những khó khăn riêng chính vì vậy trong quá trình kinh doanh chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để sản phẩm của mình ngày càng hoàn thiện hơn nữa khi đến tay người tiêu dùng.

Phan Nguyễn - Thương hiệu thời trang nam đã được khẳng định - ảnh 1
Đối tượng khách hàng của Phan Nguyễn là ai?

Phan Nguyễn hướng đến đối tượng là các chàng trai công sở và những người đàn ông có gu ăn mặc lịch sự, phong cách nhưng vẫn tạo được sự lãng mạn trẻ trung. Những thiết kế của Phan Nguyễn dựa trên các chất liệu vải trong nước có độ bền, thoáng, có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với đàn ông Việt.

Phan Nguyễn - Thương hiệu thời trang nam đã được khẳng định - ảnh 2
Bạn nghĩ thời trang Phan Nguyễn đang ở vị trí nào trong nghành công nghiệp thời trang Nam nói chung ?


Mỗi một thương hiệu sẽ có vị thế riêng của mình trong làng thời trang cũng như trong lòng khách hàng của họ. Phan Nguyễn may mắn vì được khách hàng lựa chọn và tin tưởng vì chất lượng và giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

Bạn đánh giá thế nào khi một số thương hiệu cố tạo chiêu trò để câu khách?

Tôi không muốn đánh giá vì với tôi mỗi một thương hiệu sẽ có những giải pháp để tạo hiệu ứng tốt với khách hàng, còn với riêng tôi, tôi quan niệm Kinh doanh luôn phải lấy chữ tâm làm đầu.

Theo bạn làm thế nào để thời trang Việt Nam có sức hút với người tiêu dùng Việt?
Mẫu mã và chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu đối với các thương hiệu thời trang Việt, sau đó là đến giá thành sản phẩm, mọi thứ phải phù hợp với mức thu nhập của người Việt. Một điều nữa là các chiến lược kinh doanh, khuyến mại và chăm sóc khách hàng cũng là điều không thể thiếu để kích cầu.

Phan Nguyễn - Thương hiệu thời trang nam đã được khẳng định - ảnh 3
Bạn thấy mình đã thành công chưa?

(Cười). Tôi là người khá cầu toàn trong công việc và cũng không bao giờ tự mãn .Tôi rất thích một câu nói :” Đừng để chiến thắng trở thành liều thuốc ru ngủ bạn, để rồi khi ngủ quên trên nó, bạn sẽ trở thành kẻ không bị bệnh mà đau” nên tôi luôn luôn học hỏi để những gì đạt được ngày hôm nay là chìa khóa nền tảng cho tương lai.

Bạn có dự định cho thương hiệu Phan Nguyễn trong tương lai?



Trước mắt tôi muốn mọi người biết đến nhiều hơn nữa thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn, tôi cũng đang ấp ủ đưa ra thị trường những dòng sản phẩm cao cấp hơn nữa để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Và có thể cuối năm nay sẽ ra mắt một show diễn thời trang mang đậm phong cách smart casual.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

Video đang được xem nhiều