Bài tập đơn giản giúp tay to trở nên thon gọn, săn chắc

Tập luyện thường xuyên bằng các động tác đơn giản giúp bạn có được cơ thể và cánh tay chắc khỏe.

Bài tập đơn giản giúp tay to trở nên thon gọn, săn chắc

1. Quỳ gối, ép tay

Chống cả hai tay và chân xuống sàn, cầm tạ nhỏ bên trái, lòng bàn tay hướng dần ra khỏi cơ thể. Giữ cho tay phải chống xuống đất, tay trái hơi cong nhẹ khuỷu.

Bài tập đơn giản giúp tay to trở nên thon gọn, săn chắc - ảnh 1

Hơi cong tay trái để đẩy và mở rộng cánh thẳng lên trần nhà, giữ cho cơ thể cố định và cổ thả lỏng. Đặt tay về vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện 30 lần, sau đó đổi sang tay phải.

Bài tập đơn giản giúp tay to trở nên thon gọn, săn chắc - ảnh 2

2. Dang rộng tay

Giữ tạ cả hai bên, mở rộng cánh tay để cơ thể tạo thành hình chữ T, lòng bàn tay phải úp xuống, còn phía bên trái nghiêng vào tường.

Bài tập đơn giản giúp tay to trở nên thon gọn, săn chắc - ảnh 3

Uốn cong khuỷu tay trái, xoay lên trên và hướng về phía sau, giữ tạ thẳng trên đầu bạn. Giữ cánh tay phải nghiêng một góc 90 độ so với cơ thể. Xoay cánh về vị trí ban đầu với lòng bàn tay hướng về phía sau. Thực hiện 30 lần và tiếp tục đổi tay.

3. Nâng khuỷu tay

Bài tập đơn giản giúp tay to trở nên thon gọn, săn chắc - ảnh 4

Quỳ chân xuống thảm, hai chân rộng bằng vai. Giữ tạ trong tay phải, nghiêng cánh tay một góc 90 độ so với cơ thể và để tay trước rốn, lòng bàn tay hướng lên trên. Mở rộng cánh tay trái về phía sau.

Nâng tạ lên ngang ngực, lật lòng bàn tay hướng ra ngoài và tạo ra một đường chéo với khuỷu tay. Thực hiện 30 lần sau đó đổi tay.

4. Ép một bên tay

Bài tập đơn giản giúp tay to trở nên thon gọn, săn chắc - ảnh 5

Giữ tạ, mở rộng cánh tay trái thẳng ra. Uốn cong cánh tay phải, vặn tạo thành một góc 90 độ, lòng bàn tay hướng lên trên.

Đẩy cánh tay lên trên, lòng bàn tay hướng lên trên trần nhà. Thực hiện 30 lần và thay đổi cánh tay.

Theo Ngoisao.net

Đăng lại

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Khỏe 360

Mới - Nóng

Khám phá