THE FACE SHOP – Sứ mệnh làm đẹp mọi gương mặt

“Làm đẹp không chỉ là điểm tô trên những khuôn mặt lành lặn, sáng ngời của các cô gái có nhan sắc, mà còn là làm đẹp trên những khuôn mặt không may mắn bị méo mó, dị dạng. Tôi thật sự cảm ơn sự thông minh và văn minh của nhãn hàng mỹ phẩm THE FACE SHOP” chia sẻ của nhà báo Trác Thúy Miêu – Thành viên Ban bình luận một lần nữa nhấn mạnh vai trò của nhà tài trợ này trong sự thành công của dự án nhân ái “Nụ cười trẻ thơ”.

Bé Tăng Thị Ngọc Ánh hiện đang sống cùng bà ngoại.
Bé Tăng Thị Ngọc Ánh hiện đang sống cùng bà ngoại.

Dự án “Nụ cười trẻ thơ” – Mang nụ cười trọn vẹn cho gần 100 trẻ thiếu may mắn

Hành trình mang đến nụ cười cho các em nhỏ mắc dị tật khe hở môi - hở hàm ếch - Dự án nhân ái “Nụ cười trẻ thơ” với sự chung tay của nhóm thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 gồm 4 cô gái: Vũ Hoàng Thảo Quyên (SBD 400), Vũ Hoàng Thảo Vy (SBD 121), Nguyễn Thị Thúy An (SBD 457) và Trương Thị Thanh Bình (SBD 005) cùng nhà tài trợ - Thương hiệu mỹ phẩm THE FACE SHOP và Tổ chức Operation Smile đã mang đến cơ hội cho gần 100 bệnh nhi hở hàm ếch đến từ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn được phẫu thuật.

Trong tập phát sóng, dự án xoay quanh câu chuyện của các bé gái không may mắn từ thuở lọt lòng. Xuất hiện vào phút thứ 16 của tập 1 Dự án nhân ái “Nụ cười trẻ thơ” cô bé Tăng Thị Ngọc Ánh đã khiến khán giả không ngăn được những giọt nước mắt bởi sự hồn nhiên, đáng yêu trong giọng nói và ánh mắt nhưng lại đi cùng với một gương mặt bị dị tật hàm. Tuy nhiên, cô bé lại truyền cảm hứng cho tất cả mọi người bằng nguồn năng lượng phi thường hiếm thấy dù “ba con có vợ, mẹ con có chồng, con đang ở với bà ngoại…”

Không may mắn hơn, ở một cuộc đời khác, Ngọc Tài – cô gái nhỏ mạnh mẽ và kiên cường chia sẻ “Em đi xin việc thấy em bị vậy người ta từ chối. Sau này có cô chủ quán thương tình nhận em vào phụ bán phá lấu qua ngày”. 19 tuổi, cái tuổi mà nhiều cô gái đã biết yêu nhưng có vẻ với Tài thì còn xa xôi lắm. Sự khác biệt về ngoại hình, sự thiếu thốn tình cảm gia đình, em đã đủ lớn để cảm nhận được hết. Mặc dù có tủi thân khi bác sĩ hỏi “Người thân con đâu sao lại đi khám một mình?” nhưng sâu trong đôi mắt ấy, vẫn ánh lên một sự lạc quan, một niềm hi vọng rằng ngày nào đó, phép màu sẽ xảy ra trên gương mặt của em, giúp em trở thành một cô gái lành lặn cùng nụ cười trọn vẹn như bao bạn bè cùng trang lứa và em sẽ được sống trong vòng tay yêu thương của Mẹ.

THE FACE SHOP – Sứ mệnh làm đẹp mọi gương mặt  - ảnh 1 Cô gái Ngọc Tài mạnh mẽ và kiên cường đã may mắn được phẫu thuật để có được nụ cười trọn vẹn như bao bạn bè khác

Ngọc Ánh hay Ngọc Tài chỉ là hai trong số rất nhiều các em nhỏ bị hở hàm ếch mà thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 và Thương hiệu mỹ phẩm THE FACE SHOP tiếp cận trong dự án “Nụ cười trẻ thơ”. Trong khuôn khổ của dự án, có gần 100 bé bị hở hàm ếch đến từ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được phẫu thuật với sự hỗ trợ hoàn toàn chi phí bởi thương hiệu mỹ phẩm này. Thông qua dự án này, THE FACE SHOP một lần nữa nhấn mạnh sứ mệnh nhân văn của mình “làm đẹp mọi gương mặt dù xinh đẹp hay không may mắn bị dị tật”.

THE FACE SHOP – Sứ mệnh làm đẹp mọi gương mặt  - ảnh 2  

THE FACE SHOP – Cam kết mang đến vẻ đẹp và hạnh phúc cho mọi người

Vạch rõ định hướng phát triển của doanh nghiệp từ ngày đầu mới thành lập, song song với hoạt động đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa Sen Việt Group nói chung và thương hiệu THE FACE SHOP nói riêng đang có nhiều dự án chia sẻ cùng cộng đồng, mang đến nhiều món quà vật chất và tinh thần ý nghĩa cho những số phận, hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống. Chị Lê Thị Bích Phượng - TGĐ Công ty TNHH Hoa Sen Việt - Nhà phân phối độc quyền Thương hiệu mỹ phẩm THE FACE SHOP tại Việt Nam chia sẻ: “Các hoạt động thiện nguyện tại Hoa Sen Việt Group đã có từ trước, hiện tại và tương lai sắp tới, chúng tôi vẫn tiếp tục đi tiếp hành trình này. Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt lớn khi nhãn hàng THE FACE SHOP và Hoa Sen Việt Group cam kết trích một phần doanh thu để góp phần làm đẹp cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động. Vì thế, bên cạnh việc hỗ trợ những trường hợp hở hàm ếch, chúng tôi còn có nhiều hoạt động khác, điển hình như trao tặng nhà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.”

THE FACE SHOP – Sứ mệnh làm đẹp mọi gương mặt  - ảnh 3 Đại diện Thương hiệu mỹ phẩm THE FACE SHOP trao tặng quà cho gia đình các bệnh nhân sau phẫu thuật

Với phương châm “Yêu thương chính là cội nguồn của sự thành công”, Công ty TNHH Hoa Sen Việt – nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm THE FACE SHOP tại Việt Nam có thể được xem là một trong những thương hiệu mỹ phẩm văn minh và tiên phong dẫn đầu xu hướng doanh nghiệp phát triển vì cộng đồng. Giống như cách mà nhà báo Trác Thúy Miêu chia sẻ: “Chúng ta biết rằng: cái đẹp của mỹ phẩm phục vụ cho vẻ bề ngoài, nhưng thông qua dự án nhân ái này, THE FACE SHOP còn góp phần cho cái đẹp đến từ bên trong của các cô gái cũng như mang đến niềm hạnh phúc cho các bệnh nhi”.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Khỏe 360

Mới - Nóng

Khám phá